Công ty may 888 ra mắt mô hình “Tự quản về an ninh trật tự”

Sáng ngày 30/10, Công ty trách nhiệm hữu hạn (TNHH) 888, xã Quảng Hợp tổ chức lễ ra mắt mô hình “Công ty tự quản về ANTT”. Tới dự có Đại tá Phạm Văn Dõng- Trưởng phòng xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc – Công an tỉnh; đồng chí Trần Thế Lưu - phó Chủ tịch UBND huyện; Đại tá Tào Quang Chiến - Trưởng công an huyện; đại diện lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty may 888.

Công ty TNHH 888  là một trong những doanh nghiệp được thành lập sớm trên địa bàn huyện. Hiện Công ty thu hút trên 800 lao động vào làm việc, chủ yếu là con em trong và ngoài xã. Hàng năm, ngoài việc thực hiện nghĩa vụ nộp thuế cho Nhà nước theo đúng quy định, Công ty TNHH  888 còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội. 

Để mô hình  “Công ty an toàn về an ninh trật tự” hoạt động hiệu quả, công ty đã thành lập Ban chỉ đạo gồm 7 thành viên để chỉ đạo các tổ, đội sản xuất thực hiện các nội dung xây dựng mô hình đúng quy định của pháp luật và phù hợp với tình hình thực tế của công ty; đồng thời xây dựng quy ước để cán bộ, công nhân viên và người lao động cùng ký cam kết thực hiện các tiêu chí của “công ty an toàn về an ninh trật tự” gồm 4 nội dung cụ thể như: Cán bộ, công nhân viên của công ty quyết tâm thực hiện tốt quy chế  tự quản về ANTT đã được thông qua; Có trách nhiệm kiểm tra đôn đốc, hướng dẫn cán bộ, công nhân viên của toàn công ty trên cơ sở chức năng của từng bộ phận, tổ chức thực hiện nghiêm túc quy chế mà công ty đã đề ra. Hàng tháng, hàng quý, hàng năm ban chỉ đạo thực hiện mô hình chủ động tham mưu cho Ban giám đốc tổ chức sơ kết, tổng kết đánh giá những kết quả đã đạt được đồng thời đề ra các giải pháp khắc phục tồn tại nhằm từng bước nâng cao hiệu quả mô hình trong đó công tác đảm bảo an ninh trật tự của công ty nói riêng và địa bàn xã Quảng Hợp nói chung. Thường xuyên phối hợp với công an huyện, Ban chỉ đạo ANTT, ban công an xã trong quá trình thực hiện mô hình tự quản về ANTT, đồng thời phối hợp có hiệu quả các vụ việc có liên quan đến ANTT; an toàn phòng chống cháy nổ; tích cực tham gia bảo vệ môi trường trong và ngoài công ty./.

Nguyễn Liên - ĐTTQX