Hội khuyến học huyện Quảng Xương tiếp nhận ủng hộ quỹ khuyến học của Cựu học sinh khóa 31 Trường THPT Quảng Xương I.

Vừa qua, Hội khuyến học huyện đã tổ chức lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ khuyến học của cựu học sinh khóa 31 (1992 - 1995) Trường THPT Quảng Xương I. Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Huy Kỳ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Hoàng Mai Tính - Phó Bí thư Huyện ủy, các đồng chí trong ban Thường vụ Huyện ủy – Thường trực HĐND – UBND huyện, lãnh đạo các ngành, đoàn thể cấp huyện.

         Tại lễ tiếp nhận, Hội khuyến học huyện Quảng Xương đã được Cựu học sinh khóa 31 trao tặng 68 triệu đồng đóng góp vào quỹ khuyến học của huyện, đồng thời ký vào sổ vàng truyền thống của hội. Số tiền trên sẽ được hội khuyến học huyện trao tặng đến các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện. Đây là món quà ý nghĩa mà cựu học sinh khóa 31 Trường THPT Quảng Xương I trao tặng cho hội khuyến học, nhằm góp phần  vào sự phát triển của Hội. Số tiền ủng hộ sẽ được sử dụng để cấp học bổng và hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt kết quả cao trong năm học 2016 – 2017 và các năm tiếp theo.

        Trong những năm qua, Hội khuyến học huyện Quảng Xương đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, kêu gọi các tầng lớp nhân dân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đóng góp xây dựng quỹ, đẻ tạo thêm nguồn vốn phục vụ việc trao thưởng cho các thầy cô giáo, các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập,  và những học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện ./.

Hồng Nhung - ĐTTQX