Huyện Quảng Xương tổ chức ngày hội tòng quân vinh quang những người làm chiến sỹ

Nhằm động viên cho các Tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, Huyện đoàn Quảng Xương đã tổ chức ngày hội tòng quân vinh quang những người làm chiến sỹ. Về dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Chính – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Hoàng Mai Tính – Phó Bí thư Huyện ủy; Trần Văn Công – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy – Thường trực HĐND – UBND huyện, lãnh đạo các đoàn thể cấp huyện.

                            

                                         

Tại buổi giao lưu 193 tân binh được gặp gỡ giao lưu với các thế hệ cha anh đi trước, cùng chia sẽ những kỷ niệm thời binh ngũ. Để viết tiếp truyền thống vẻ vang của quê hương, các thanh niên ưu tú huyện Quảng Xương lên đường nhập ngũ đợt này bày tỏ quyết tâm cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp bảo vệ vững chắc tổ quốc.

Tại buổi giao lưu các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng quà và gửi gắm niềm tin tưởng của đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Quảng Xương đối với các tân binh . Đại diện các nữ sinh trường THPT Quảng Xương 1 đã tặng hoa động viên tinh thần cho các tân binh./.

                                           Hồng Nhung - ĐTTQX