Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tặng quà cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sĩ trên địa bàn huyện.

Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), vừa qua, UBND huyện Quảng Xương phối hợp với Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức tặng quà cho 21 bà mẹ Việt Nam anh hùng và 2 thân nhân liệt sỹ trên địa bàn huyện. Dự và trực tiếp trao quà có đại diện lãnh đạo Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn; Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Thế Lưu .

Tại buổi lễ, Tổng công ty Tân Cảng đã trao 23 suất quà, mỗi suất trị giá 2.000.000đ  cho 21 mẹ Việt Nam anh hùng, 2 thân nhân Liệt sĩ trên địa bàn huyện. Ngoài ra 5 mẹ VNAH đã mất cũng đã được Tổng công ty gửi đồ lễ về thắp hương trị giá 1.500.000đ. Nguồn kinh phí được trích từ “ Quỹ phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sĩ ” do cán bộ công nhân viên trong Tổng công ty đóng góp. Đây là việc làm thiết thực đầy tính nhân văn sâu sắc của Tổng công ty Tân cảng trong việc tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng đã đóng góp cho đất nước những người con ưu tú đã anh dũng  hy sinh vì độc lập tự do của tổ quốc.

                                        

                                        

          Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đã động viên các mẹ Việt Nam anh hùng cố gắng vượt qua nỗi đau, mất mát để sống vui, sống khỏe, mãi là niềm tự hào cho các thế hệ mai sau. Cũng trong dịp này, công ty đã tặng cho cho mỗi mẹ một phần quà gồm một chiếc áo lụa và một chiếc khăn.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Trần Thế Lưu -  Phó Chủ tịch UBND huyện đã phát biểu vui mừng được đón tiếp các Mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sĩ, đồng thời đồng chí cảm ơn đại diện lãnh đạo Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đã dành những tình cảm và vật chất để chung tay sẻ chia những khó khăn đối với địa phương trong công tác đền ơn đáp nghĩa./.

                                                       Thái Bảo