Huyện Quảng Xương tổ chức giải thể thao chào mừng Lễ công nhận Huyện đạt chuẩn Nông thôn mới

Trong 2 ngày 10 và 11/8/2019 Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với Trung tâm văn hóa, Thể dục thể thao huyện Quảng Xương tổ chức giải thể thao chào mừng Lễ đón nhận huyện Quảng Xương đạt chuẩn Nông thôn mới. Về dự và cổ vũ cho các đội thi đấu có các đồng chí: Lê Huy Kỳ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, phụ trách Đảng bộ huyện, chủ tịch HĐND huyện; Trần Anh Chung – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện; Hoàng Mai Tính – Phó bí thư Huyện ủy, các đồng chí trong ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND huyện, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể cùng đông đảo các cổ động viên của các đơn vị tham dự.

               Giải thể thao lần này đã thu hút hàng trăm vận động viên tham gia tranh tài ở cấc nội dung thi đấu: Tennis, bóng chuyền, Bóng đá. Sau khai mạc, các vận động viên đã sôi nổi tranh tài ở các nội dung thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Với tinh thần thể thao để rèn luyện sức khỏe – nối vòng tay lớn, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu đầy kịch tính và thú vị. Đồng thời tạo không khí thi đua sôi nổi nhiệt liệt chào mừng huyện Quảng Xương đón bằng công nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới.

            Giải thể thao công nhân, viên chức lao động huyện Quảng Xương năm 2019 đã thành công tốt đẹp. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao các giải nhất môn bóng chuyền cho đội lực lượng vũ trang Công an huyện và Ban chỉ huy quân sự huyện, giải nhì cho Công đoàn cơ quan UBND huyện và 2 giải ba./.

Hồng Nhung - Đài TTQX