Đồng chí Bùi Sỹ Lợi thăm tặng quà cho gia đình chính sách tại huyện Quảng Xương

Thiết thực kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), chiều ngày 26-7, ông Bùi Sỹ Lợi - nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho gia đình chính sách trên địa bàn xã Quảng Ngọc, Quảng Hợp và Thị Trấn Tân Phong. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Đức Thịnh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Văn phòng HĐND- UBND; Phòng Lao động - thương binh và xã hội huyện.

Đoàn đã tặng quà cho Thương Binh Hoàng Xuân Thu, thôn Uy Nam, xã Quảng Ngọc

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bùi Sỹ Lợi cùng đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng thời nhấn mạnh: Đảng và Nhà nước không quên công ơn, sự hy sinh cao cả của các gia đình chính sách vì nền độc lập, tự do của dân tộc Việt Nam. Đoàn cũng mong rằng, các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống quê hương đóng góp cho sự phát triển của quê hương Quảng Xương, giáo dục con cháu, nêu gương để con cháu noi theo.

Tặng quà cho Thương Binh Đỗ Ngọc Tiến xã Quảng Hợp

Nhân dịp này, Đoàn đã trao 10 phần quà cho các gia đình chính sách, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng. Đồng thời, lãnh đạo các địa phương mà đoàn đến thăm cũng đã trao quà cho các gia đình chính sách./.

Hồng Nhung